Đầu phun xịt áp lực Công nghiệp chính hãng 1HP, 2HP, 5HP, 7HP

Đầu phun xịt rửa áp lực cao với nhiều công suất 1HP, 2HP, 2.2 HP , 5HP, 7HP có hệ thống chỉnh áp lực nước ; nhiều ưu điểm vượt trội: áp lực nước bắn ra lớn, xịt rửa vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm điện và tiết kiệm nước, công sức và thời gian ..v..v.. Được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, sản xuất và trong công nghiệp.

Cửa hàng thiết bị điện máy Quỳnh Anh hiện đang có nhiều dòng sản phẩm đầu phun xịt rửa áp lực cao với nhiều công suất khác nhau, được phân phối chính hãng, với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ và hợp giá thành, được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã đặt mua và sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của đầu phun xịt rửa áp lực cao

– Sử dụng dễ dàng, dễ tháo rời và lắp đặt, bảo dưỡng sửa chữa và thay thế đơn giản.

– Kích thước máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian diện tích, trọng lượng vừa phải

– Giá thành rẻ, linh phụ kiện thay thế dễ kiếm, tiết kiệm điện và nước.

– Máy có độ bền cao, chạy êm, sinh công lớn và hiệu suất cao.

– Động cơ được quấn 100% bằng dây đồng, không gây tiếng ồn khi hoạt động.

– Có hệ thống điều chỉnh áp lực nước ra và đồng hồ áp lực, dễ dàng quan sát và điều chỉnh áp lực theo ý muốn.

– Phụ kiện theo máy đầy đủ: lưới lọc rác, dây hút và dây hồi, bộ rong và phớt sơ cua.

– Đầu bơm Piston bọc sứ đảm bảo độ kín nước, cho hiệu quả phun xịt mạnh nhanh chóng, tuổi thọ cao.

Ứng dụng của đầu phun xịt rửa áp lực cao

  1. Ứng dụng trong các công trình xây dựng dân dụng, ngành đóng tàu
  2. Sử dụng trong các tiệm rửa xe vừa và nhỏ
  3. Phun thuốc, tưới cây cho các khu vườn có diện tích vừa phải
  4. Làm sạch sân vườn, thiết bị ngoài trời, rửa xe máy, ô tô gia đình ..v..v.
  5. Vệ sinh nhà cửa chuồng trại, tắm rửa gia súc
  6. Làm sạch giàn giáo, vữa xi măng một cách nhẹ nhàng.

Đa dạng về mẫu mã và công suất

Cửa hàng thiết bị điện máy Quỳnh Anh chuyên nhập khẩu, bán buôn bán lẻ, phân phối các loại đầu phun xịt rửa xe áp lực cao, máy rửa xe gia đình chất lượng tốt với nhiều mẫu mã đa dạng, dịch vụ bảo hành và sửa chữa nhanh chóng với giá rẻ.

 >>> Xem thêm sản phẩm đầu bơm áp lực tại đâyĐiện máy Quỳnh Anh

Đầu phun xịt áp lực chính hãng 1HP

Đầu phun rửa áp lực HLC-35 công suất 1HP, phù hợp trong các tiệm rửa xe máy, ô tô, trong gia đình, với đầu piston bọc sứ cho độ bền cao và kín nước tạo ra áp lực phun mạnh 20 – 45kg/cm3, (điều chỉnh bằng hệ thống áp lực trên thân máy) dễ dàng đánh bay các vết bẩn bám lâu ngày trên xe, những chỗ khó chùi rửa như gầm xe, bánh xe. Vệ sinh sân vườn, nhà cửa, tường nhà, tưới cây và phun thuốc, vệ sinh chuồn trại, tắm cho gia súc vật nuôi.

Đầu phun xịt áp lực chính hãng 2HP

Đầu phun xịt rửa HLC- 2HP phân phối chính hãng tại điện máy Quỳnh Anh, được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, xây dựng và nông nghiệp, được phủ một lớp sơn xanh tĩnh điện chống gỉ vô cùng bắt mắt, máy tạo ra áp lực phun đạt 20 – 45kg/cm3, có thể đánh tan mọi vết bẩn dễ dàng, kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất, có thể sử dụng động cơ điện và động cơ xăng phù hợp với điều kiện của người sử dụng, máy có tổng khối lượng là 10,4 kg.

Đầu phun xịt áp lực chính hãng 5HP

Đầu phun xịt rửa Nakawa 5HP NK 98 với thiết kế máy nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, đầu bơm Piston bọc sứ cho lưu lượng nước đạt 70-90 lit/phút và công suất tùy chỉnh 3HP – 5HP. Máy chạy êm và có độ bền cao, tiết kiệm nước tối đa và có áp lực nước mạnh.

Việc vệ sinh và làm sạch đối với bạn chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến như thế, việc sở hữu một chiếc máy phun rửa áp lực sẽ làm bạn có thêm hứng thú và yêu thích công việc vệ sinh sân vườn, mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Xe máy và ô tô có những vết bẩn lâu ngày chỉ cần lắp đặt hoàn chỉnh và khởi động máy chỉ trong vòng 3 – 5 phút, chiếc xe của bạn đã sạch bóng như mới, không phải mất công chùi rửa thủ công như trước, sân vườn và tường nhà bạn phủ đầy rong rêu chỉ cần vài phút khởi động máy, rong rêu và bụi bẩn đã hoàn toàn biến mất. Tất cả tiện ích và tính năng đó đều gói gọn trong một sản phẩm có trọng lượng chỉ 5Kg dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí mong muốn.

Đầu phun xịt áp lực chính hãng 7HP

Đầu phun xịt rửa áp lực Nakawa 7HP NK 128 có những tính năng ưu việt: xịt rửa sân vườn, nhà cửa, vệ sinh trong ngành công nghiệp, xây dựng, tàu thuyền, sử dụng nhiều trong các tiệm rửa xe, vệ sinh máy lạnh, phun rửa nhà máy, nhà xưởng ..v..v. Máy có công suất 7.5 HP tạo ra lưu lượng nước 103 ~ 116 Lít/phút. Với lưu lượng nước mạnh từ đó rửa sạch bụi bẩn, mọi ngóc ngách của xe máy, ô tô, máy lạnh … với hiệu suất hoạt động cao.

Đầu phun xịt rửa áp lực Nakawa 7HP NK 128 được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì lợi ích mà nó mang lại, linh phụ kiện dễ kiếm và thay thế với giá thành rẻ, máy có chất lượng ổn định, độ bền cao và có thể hoạt động liên tục với cường độ cao. Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thấp, với khách hàng đặt mua sản phẩm tại cửa hàng thiết bị điện máy Quỳnh Anh, chúng tôi có chính sách hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi nhất khi hết thời gian bảo hành.

>>> Điện máy Quỳnh Anh hy vọng qua bài viết này quý khách có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất phục vụ cho nhu cầu của mình và phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách. Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời trên Cửa hàng Điện Máy Quỳnh Anh

Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

 0983.056.175

 0912.989.032

 02421.236.238

 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

 dienmayquynhanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175