MÁY CƯA BÀO ĐA NĂNG CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

Điện máy Qùynh Anh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện máy chính hãng như máy cưa bào, máy phay gỗ, máy khoan cầm tay… với giá cả tốt nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

Xu thế hiện tại của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là tìm kiếm các dòng máy đa năng tiện lợi, hiệu quả, dễ sử dụng. Nhờ việc kết hợp nhiều chức năng trong cùng 1 máy nên rút ngắn tối đa thời gian gia công vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vừa tiết kiệm được diện tích nhà xưởng.

Hiện nay, các sản phẩm gỗ nội thất xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, Mỹ, EU ngày càng gia tăng và đã trở thành sản phẩm xuất khẩu chủ lực của nền kinh tế Việt Nam. Chính vì thế mà các xưởng sản xuất nội thất ngày càng chú trọng đầu tư máy chế biến gỗ hiện đại hơn, nhằm phục vụ sản xuất để rút ngắn thời gian gia công và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Không một doanh nghiệp nào có thể phủ nhận lợi ích của máy chế biến gỗ đối với sản xuất. Theo thống kê, các dòng máy chế biến gỗ tốt có thể giảm đến 35-50% nhân công lao động, nâng tổng lượng sản phẩm lên đến gấp 2 thậm chí gấp 3.

Và xu thế hiện tại của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là tìm kiếm các dòng máy đa năng tiện lợi, hiệu quả, dễ sử dụngNhờ việc kết hợp nhiều chức năng trong cùng 1 máy nên rút ngắn tối đa thời gian gia công vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vừa tiết kiệm được diện tích nhà xưởng.

Điển hình là ứng dụng của Máy Cưa Bào 5 Chức Năng mà điện máy Quỳnh Anh cung cấp và được nhập khẩu chính hãng với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

 

Đây là dòng máy đến từ thương hiệu Gongyou và được điện máy Quỳnh Anh cung cấp và được nhập khẩu chính hãng. Máy cưa bào đa năng với chất lượng, công nghệ, độ ổn định. Chính vì vậy để tạo ra một sản phẩm có giá trị thì đi đôi với nó phải là một chiếc máy chất lượng thực sự.

Vậy Máy Cưa Bào Đa Năng là gì?

Máy cưa bào liên hợp ở đây là loại máy với 5 chức năng trên cùng một máy, là loại máy không thể thiếu trong mỗi xưởng gỗ hiện nay, bởi lẽ đây là dòng máy hội tụ đầy đủ chức năng cho ngành mộc làm giường, tủ ,đồ gỗ nội thất cực chuẩn mang tính thẩm mỹ rất cao.

– Với các chức năng chính là: cưa bàn trượt, bào thẩm, bào cuốn, làm mộng, phay tubi

– Máy được thiết kế chuẩn công nghệ hiện đại với cấu tạo như sau:

Nếu như trước kia thì cần có tới 5 máy với chi phí đầu tư cũng không dưới 500 triệu đồng, vừa tốn diện tích lại vừa tốn điện, tốn thời gian và cần phải thuê tới 5 nhân công đứng máy. Còn giờ đây chỉ cần có máy cưa bào liên hợp 5 chức năng mà các nhà xưởng giải quyết được bao nhiêu vấn đề :

LỢI ÍCH CỦA MÁY CƯA BÀO CUỐN ĐA NĂNG

MÁY CƯA BÀO CUỐN ĐA NĂNG: Cưa, bào, bàn đục, cuốn gầm, cuốn nẹp, bào chỉ, phào chỉ liên hợp

Công dụng: Bào, cuốn gầm, cuốn ván, cuốn phào chỉ, cuốn nẹp, đục mộng, cưa, cắt

Tiệu lợi, hiệu quả, dễ sử dụng

Các loại kích thước mặt bàn khác nhau

Thiết kế 6 trụ đội hoặc 8 trụ đội. Mặt bàn từ 300 – 350 –  400 – 450 – 500

ƯU ĐIỂM

Chống bó cứng trụ và lô cuốn

Mặt bào, gầm cuốn được gia công từ thép tấm dày 1,5cm, mặt phẳng có chiều dài 1200mm nhập khẩu từ Nhật Bản

Hãng sản xuất Gongyou
Tốc độ không tải (vòng/phút) 3100
Công suất (W) 1100
Nguồn điện 220V
Kích thước (mm) 1000 x 910 x 480
Trọng lượng (kg) 105

Những lý do nên mua máy cưa bào đa năng tại Quỳnh Anh

 – Máy chất luợng cao, được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề trước khi giao cho khách hàng.

 – Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, làm việc với phong cách chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn hết mình vì khách hàng.

 – Tư vấn, lắp đặt và vận hành cho đến khi máy hoạt động ổn định.

 – Bảo hành bảo trì lâu dài.

 – Máy luôn có linh kiện thay thế.

Với giá thành hợp lý, chất lượng tốt, tuổi thọ cao… Cùng những ưu điểm vượt trội và những cải tiến, máy cưa bào liên hợp 5 chức năng của Máy bào gỗ đa năng chắc chắn sẽ là một trong những máy được săn đón nhất trong năm 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175