Máy Nghiền Bột Mịn Sắt 200 Bình Quân Tiện Lợi Và Nhanh Chóng

MÁY NGHIỀN BỘT MỊN SẮT 200 

zalo 0936064529

Ngũ cốc là một trong những nhóm thực phẩm an toàn và có lợi cho sức khỏe của con người. Theo các nghiên cứu mới nhất, trong ngũ cốc có chứa hàm lượng lớn protein, vitamin nhóm B và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, phốt pho, magie, canxi…Sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên có thể ngăn ngừa bệnh béo phì, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Bởi vậy, ngày nay bột ngũ cốc được  rất nhiều người ưa chuộng và truyền tai nhau sử dụng phổ biến trong các bữa ăn hằng ngày. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ bột ngũ cốc trên thị trường, máy nghiền bột mịn Bình Quân là một lựa chọn tuyệt vời phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng, cho năng suất nghiền đạt 15-25kg/giờ.

 Máy nghiền bột mịn sắt 200

Mô tả về máy nghiền bột mịn sắt 200

Máy nghiền bột khô mịn 200 là một trong những dòng máy chế biến thực phẩm được cải tiến mang tính năng vượt trội được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Máy sở hữu nhiều tính năng và được sử dụng để xay, nghiền các loại hạt ngũ cốc như đỗ xanh, đỗ đen, hạt sen, gạo lứt, vừng… thành bột siêu mịn.nghiền bột mịn sắt 200

Thiết kế máy gọn gàng có lắp đặt hệ thống bánh xe nên thuận tiện trong việc di chuyển. Máy được trang bị hệ thống búa đập tân tiến gồm 6 cánh tay nghiền.

Khi động cơ hoạt động truyền chuyển động qua dây đai làm búa đập quay tạo nên sự va chạm chà sát các hạt ngũ cốc vào thành nghiền khiến chúng vỡ vụn đồng thời tạo ra sức gió thổi các hạt bột mịn đi qua sàng rơi xuống cửa xả.

Buồng nghiền được cấu tạo chốt khóa bằng tay nên tiện lợi cho việc tháo mở vệ sinh cọ rửa.

Ưu điểm của máy nghiền bột mịn sắt 200

Máy nghiền bột mịn sắt 200

Thiết kế nhỏ gọn – dễ sử dụng: Trọng lượng nguyên bộ của chiếc máy vỏn vẹn chưa đến 40 kg và có thể dễ dàng di chuyển vị trí đặt máy. Thêm vào đó, trong thiết kế máy nghiền khô – Thiết kế hiện đại: Thiết kế lớn đồng thời được trang bị với 4 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển vị trí đặt máy.

Nghiền nhanh – mịn – đều: Nguyên liệu được nghiền bằng hệ thống cánh quạt chứ không dùng mặt đá nghiền như máy Trung Quốc. Thêm vào đó, thành phẩm sau khi nghiền đi qua mặt sàng giúp thành phẩm bột sau khi xay và sàng lọc đạt độ mịn đều nhau. Người dùng cũng có thể thay đổi độ mịn của bột khô bằng cách thay lưới sàng khác trong máy.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Máy vận hành tự động dưới động cơ công suất  3kw cho năng suất 15 – 25 kg/giờ đáp ứng như cầu sử dụng của các hộ gia đinh hay cơ sở chế biến số lượng vừa và nhỏ mà chỉ cần 1 -2 người vận hành. Chủ động công việc mà không phải tốn thời gian nghiền thuê.

Như vậy, máy nghiền bột siêu mịn giúp các cơ sở sản xuất bột gạo, bột nghệ, ngũ cốc, dược phẩm,… giảm thiểu chi phí nhân công nhưng vẫn đảm bảo năng suất.

Mua máy nghiền bột mịn điều gì là quan trọng ?

Hệ thống nghiền: Thành phẩm có mịn thì hệ thống nghiền phải tốt, thành phẩm sau khi nghiền thành bột đạt chuẩn khi nắm trên tay cám giác mát chứ không lợn cợn hạt mảnh xót lại, vẫn giữ mùi hương đặc trưng chứ không bị khê khét.

Nguyên liệu nghiền: Tùy vào từng dòng máy mà có tính năng khác nhau đặc biệt đối với những hạt chứa dầu rất khó nghiền. Để tránh lãng phí khi mua phải máy không phù hợp, quý khách nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn trước khi mua.

Công suất động cơ: Là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu, công suất càng lớn, càng ổn đinh đồng nghĩa giá tiền càng cao. Nhiều đại lý vì lợi nhuận mà sử dụng motor kém chất lượng nhằm bán giá rẻ, vì vậy để đảm bảo, quý khách nên đến các xưởng sản xuất hay đơn vị có địa chỉ uy tín.

Cách thức đặt mua hàng nhanh chóng

Để đặt mua hàng của công ty bà con vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0983.056.175 – 0912.989.032 để được tư vấn. Hoặc đến trực tiếp công ty nhận hàng để cùng trải nghiệm cảm giác thử máy dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên môn tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Vận chuyển giao hàng toàn quốc nhanh chóng, nhận hàng tận nhà theo dịch vụ chuyển phát bưu điện

Thông số kỹ thuật:

Động cơ

Công suất động cơ

3 ( kw)

Nguồn điện

220 ( V)

Tốc độ

4200-4500( v/p)

Trọng lượng máy

Nguyên bộ

66( kg)

Không động cơ

44( kg)

Bảo hành

Kỹ thuật

06 tháng

Động cơ

Theo từng hãng sản xuất

Năng suất

(15-25 kg/h)

Kích thước ( D * C * R )

65*55*90cm

Cam kết và  các chính sách:

– 100% Hàng chính hãng được sản xuất và phân phối

– Tình trạng hàng còn mới 100% đầy đủ phụ kiện

– Bán hàng đúng giá, chất lượng đảm bảo và cạnh tranh trên thị trường

– Chế độ bảo hành tốt

– Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo

Thông tin dịch vụ tư vấn khách hàng

Để được cung cấp nhiều sản phẩm liên quan và được hỗ trợ tốt nhất mời quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH MLT QUỲNH ANH

ĐC: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0983.056.175 – 0912.989.032

Số cố định: 02421.236.238

Gmail: dienmayquynhanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175