Mẹo vặt sử dụng dụng cụ điện cầm tay trong gia đình

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan và thường xuyên làm việc với nó, vậy thì tại sao lại không xem qua một số mẹo vặt cực hay cho chiếc máy khoan nhà bạn mà điện máy Quỳnh Anh chia sẻ với bạn ngay sau đây, để sử dụng nó một cách hiệu quả hơn.

Sử dụng giấy lót tránh bụi bắn tung trong phòng

Chắc hẳn ai sử dụng máy khoan Bosch đều rất khó chịu với điều này. Mỗi lần khoan là một “bãi chiến trường” bụi tung tóe. Hãy sử dụng mẹo nhỏ này bạn sẽ hạn chế được khá nhiều bụi bắn đấy?

Đừng vội đặt thiết bị khi máy chưa ngừng quay hoàn toàn.

Khi sử dụng bất cứ dụng cụ điện cầm tay nào, bạn hãy luôn cẩn trọng và nhẫn nại để đảm bảo an toàn. Nếu bạn đã bấm nút tắt, đừng vội đặt thiết bị xuống mà nên giữ trên tay cho đến khi máy ngừng quay hoàn toàn. Lưu ý để tránh những tai nạn đáng tiếc nhé.

Sử dụng nút giữ tốc độ

Không ít chàng tự hào mình là “cao thủ” dùng máy khoan nhưng vẫn chưa biết rõ công dụng của chiếc nút cao su màu đen này. Để cửa hàng điện máy Quỳnh Anh bật mí cho bạn nhé!

Những khi khoan lâu, ta thường mỏi tay vì phải giữ nút khởi động máy liên tục, hãy khéo léo dùng nút này để khóa tốc độ khoan của máy. Như thế, bạn chỉ cần giữ báng máy, không lo bị tê tay mà tốc độ khoan của máy khoan vẫn ổn định. Nhớ nhé bạn!

Không mặc quần áo quá rộng?

Nhiều người sử dụng không để ý đến điều này nhưng đây là một tip khá quan trọng. Những mũi khoan và cắt vật liệu ở những vị trí khó khăn mà bạn mặc những bộ quần áo quá thùng thình sẽ gây vướng víu với dây điện nối dài gây mất an toàn.

Không đeo dây chuyền, phụ kiện quá rườm rà?

Cũng giống như việc không mặc quần áo quá rộng, cửa hàng điện máy Quỳnh Anh khuyên bạn không nên đeo dây chuyền và phụ kiện quá rườm rà. Điều này khá quan trọng vì các loại dụng cụ điện cầm tay không sử dụng pin thường đi kèm với dây nguồn điện dài, nếu trong quá trình sử dụng bị vướng vào các loại dây đeo sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng.

Hãy trang bị quần áo và bảo hộ lao động.

Nếu bạn sẽ sang cho một buổi tân trang nhà cửa toàn bộ, hãy trang bị một bộ đồ bảo hộ lao động toàn bộ. Nó sẽ giúp bạn an toàn và cũng ngầu hơn khi làm việc đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175