4 lời khuyên hữu ích giúp bạn chọn mua máy cắt nhôm Makita phù hợp với công việc

Máy cắt nhôm là thiết bị mang tính chuyên dụng khá cao. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì rất dễ dẫn tới việc chọn mua phải những máy không được như mong muốn thậm chí còn là sản phẩm kém chất lượng mà giá thành loại đắt đỏ. Hy vọng, dựa vào 4 tiêu chí dưới đây của cửa hàng điện máy Quỳnh Anh chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn chọn mua được máy Makita phù hợp với công việc.

1. Độ chính xác của máy cắt nhôm Makita

Độ chính xác tuyệt đối khi cắt góc 45 độ ghép với nhau phải vừa khin khít, không có khe hở. Để được thành phẩm đẹp thì độ chính xác là một điều cực kì quan trọng.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt nhôm: máy cắt nhôm 2 đầu lưỡi cắt 450,  lưỡi cắt 500 tích hợp thước điện tử, máy cắt 1 đầu,…các bạn tìm mua máy có rất nhiều loại, rất nhiều hãng và mẫu mã để lựa chọn. Dù là dòng máy nào cũng phải cần phải tìm hiểu về độ chính xác, về chất lượng, về gía thành,…

Nếu máy cắt không chính xác thì sau khi cắt sẽ rất dễ nhìn ra khe hở giữa 2 thanh cửa nhôm khi ghép chúng lại với nhau.

Đối với công việc làm cửa nhôm, cửa nhựa thì máy cắt chính xác là điều không thể thiếu và cần đầu tư nếu muốn có sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa đẹp, chất lượng, khách hàng tin tưởng,…

2. Giá thành của máy cắt nhôm Makita

Trong sản xuất, việc tiết kiệm chi phí để có sản phẩm với giá thành thấp nhất, chất lượng cao nhất luôn là điều mà các nhà sản xuất đặt ra hàng đầu. Giá thành ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ cạnh tranh trên thị trường cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp. Vì vậy, việc chọn mua sản phẩm nào, giá thành ra sao là tiêu chí mà doanh nghiệp cần cân nhắc trong sản xuất cửa nhôm.

3. Nhu cầu công việc của người sử dụng máy cắt nhôm Makita

Trong công việc hàng ngày, người thợ làm việc với những tấm nhôm dày, nhưng không phải lúc nào cũng yêu cầu độ dày của tấm nhôm là giống nhau. Vì vậy, lúc này là lúc những chiếc máy cắt nhôm tấm, những chiếc máy cắt nhôm giá rẻ phát huy tác dụng để có thể cắt được những miếng nhôm mỏng phù hợp với nhu cầu công việc.

Máy cắt nhôm Makita rất đa dạng về giá thành và phong phú về chức năng. Môt số loại thì chuyên dụng về cắt ngang, một số loại thì cắt góc, một số loại thì cắt nhôm tấm, còn số khác thì lại có tác dụng đa năng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cắt nhôm của người sử dụng. Với nhiều loại cắt nhôm như vậy người ta phải xác định và chọn lựa cho mình một chiếc máy cắt nhôm phù hợp với công việc nhất.

Có 2 hướng chọn lựa cho bạn:

– Nếu quy mô vừa và nhỏ: Bạn nên chọn máy cắt nhôm 2 đầu phổ thông để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa phục vụ đủ nhu cầu làm việc

– Nếu quy mô lớn, có nhiều vốn đầu tư: nên chọn những bộ máy chất lượng cao cấp, để có được năng suất cao và hiệu quả lớn mạnh trong công viêc.

4. Nên chọn mua máy cắt nhôm Makita tại đơn vị uy tín

Khi chọn mua máy cắt nhôm Makita tại đơn vị uy tín đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như thời gian và chế độ bảo hành lâu dài.

Chọn mua tại đơn vị uy tín bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu hơn, giá thành cũng cạnh tranh hơn mà lại có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Cửa hàng điện máy Quỳnh Anh tự hào là cửa hàng phân phối và bán những sản phẩm máy cắt nhôm Makita chính hãng chất lượng tốt nhất, với giá thành cạnh tranh nhất cùng nhiều ưu đãi với chế độ giao hàng nhanh, bảo hành đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối và bán các loại máy làm mộc, máy xây dựng, máy bơm nước, máy xay, máy phát điện,…Quý khách hàng có thể truy cập vào website: dienmayquynh.com Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi

Công ty TNHH MLT Quỳnh Anh

HOTLINE:  0912.989.0320983.056.175

Địa Chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175