Bí quyết sử dụng máy phay an toàn

Máy phay là một trong những máy làm mộc không thể thiếu trong các xưởng gỗ cũng như đối với những người thợ làm mộc và nó được sử dụng ngày một phổ biến. Tuy nhiên, làm như thế nào để sử dụng vừa an toàn lại đem lại được hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, cửa hàng điện máy Quỳnh Anh của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết sử dụng máy phay an toàn để đem lại hiệu quả công việc tốt nhất nhé!

Bí quyết sử dụng máy phay an toàn

Máy trong được sử dụng trong việc bo các cạnh viền, thực hiện các bản thiết kế phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao một cách tốt nhất. Máy có thể thực hiện được rất nhiều công việc từ tạo mộng, lỗ mộng để gắn kết các thanh gỗ, ngoài ra còn có rất nhiều các chức năng khách.

Máy phay cũng như những thiết bị khác, luôn tìm tàng những nguy hiểm nếu không sử dụng đúng cách. Để đảm bảo an toàn, trong quá trình làm việc cần lưu ý một số nguyên tắc sau:

– Trước khi sử dụng hãy đọc kỹ những nguyên tắc mà nhà sản xuất hướng dẫn cho bạn, bởi lẽ không phải máy phay nào cũng hoạt động giống nhau mà tùy theo từng dòng sản phẩm lại có những cách vận hành khác nhau. Chính vì vậy việc đọc kỹ hướng dẫn là một yếu tố giúp đảm bảo an toàn cho bạn.

– Trong quá trình vận hành nếu có vấn đề xảy ra bạn cần ngắt điện ngay lập tức, việc này sẽ giúp cho bạn tránh được những tổn thương nghiêm trọng.

– Bạn cũng cần bảo vệ bản thân bằng những trang phục bảo hộ lao động như: kính bảo hộ, găng tay, tạp dề bằng da , tránh mặc quần áo rộng thùng thình, đeo trang sức bởi vì rất dễ khiến bạn bị rắc rối lớn nếu bị cuốn vào máy phay.

– Máy phay là một trong những máy gây nguy hiểm rất lớn nếu bạn không sử dụng cẩn thận. Chính vì vậy, khi sử dụng bạn cần tránh nghiêng người về phía nó bởi lẽ như vậy là bạn đang đặt chính mình vào tư thế nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn khi cần quan sát bạn nên tắt máy đi và đi quanh máy để kiểm tra.

– Nên làm công tác chuẩn bị một cách tốt nhất bởi khi máy hoạt động thì những chiếc mũi khoan xoay tròn túm lấy mảnh cắt lung lay, nó có thể làm văng miếng gỗ ra ngoài dù bạn có giữ chặt miếng gỗ đó theo hướng dẫn hay dùng cả tay kẹp chặt thì cũng có thể gây ra những nguy hiểm cho bạn và cho những người xung quanh. Bên cạnh đó bạn cũng cần tránh tiếp xúc với những mảnh gỗ nhỏ bởi chúng rất dễ cuốn tay bạn vào nếu bạn dùng tay để giữ.

Như vậy, cửa hàng điện máy Quỳnh Anh vừa chia sẻ với bạn bí quyết sử dụng máy phay an toàn. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Ngoài ra, khi cần tìm hiểu thêm những thông tin khác hay cần tìm mua sản phẩm máy phay vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: dienmayquynh.com để chọn được cho mình những sản phẩm chính hãng với gia thành tốt nhất.

Công ty TNHH MLT Quỳnh Anh

HOTLINE:  0912.989.0320983.056.175

Địa Chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175