Các loại máy làm mộc chế biến gỗ chuyên dùng khi mở xưởng

Bạn đang muốn mở xưởng nhưng chưa biết cần những máy làm mộc gì? Bài viết này sẽ gợi ý giúp cho bạn biết được những máy quan trọng cần dùng trong ngành sản xuất và chế biến biến gỗ. Các loại máy này có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Ý, Thụy Điển,…và một số máy được gia công tại Việt Nam. Ngành chế biến gỗ rất đa dạng và phong phú nên doanh nghiệp cần có tính chọn lựa. Mỗi lĩnh vực trong ngành chế biến gỗ chỉ sử dụng một số loại máy phù hợp với tính năng và yêu cầu nhất định. Sau đây cửa hàng điện máy Quỳnh Anh xin chia sẻ tới bạn đọc một số loại máy làm mộc phổ biến khi mở xưởng để bạn tham khảo:

1. Máy cưa bàn

Máy cưa bàn là loại máy làm mộc chuyên dùng để cắt ván với yêu cầu độ chính xác cao. Đồng thời độ mịn của đường cắt rất cao. Máy có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa, có thể nghiêng được lưỡi hoặc không. Thường được dùng trong sản xuất đồ gỗ nội thất.

>> Xem thêm: báo giá máy cưa bàn cắt góc cắt nghiêng tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

2. Máy cưa lọng

Máy cưa lọng chuyên dùng để cưa các chi tiết phức tạp có độ cong hay uốn lượn theo hình vẽ nào đó. Ngoài ra máy cưa lọng cũng có thể dùng để xẻ pha anh gỗ trong sản xuất đồ gỗ nội thất.

>> Xem thêm: báo giá máy cưa lọng đứng D&D RBS250B tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

3. Máy ghép mộng

Máy ghép mộng là loại máy làm mộc dùng để mài phẳng các bề mặt dễ dàng, phù hợp sử dụng trong các xưởng làm gỗ, cơ khí. Máy có chức năng đục mộng được các loại vật liệu cứng, đặc biệt là gỗ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

>> Xem thêm: báo giá máy ghép mộng Makita PJ7000 tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

Ngoài ra, các loại máy làm mộc nói chung còn rất nhiều loại máy chuyên dùng khác. Cửa hàng điện máy Quỳnh Anh sẽ tiếp tục cập nhật trong những bài viết tới.

Cám ơn Quý bạn đọc đã theo dõi những bài viết của cửa hàng chúng tôi!

Công ty TNHH MLT Quỳnh Anh

HOTLINE:  0912.989.0320983.056.175

Địa Chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175