Máy phát điện sức nước tiết kiệm điện cho nơi có nguồn nước chảy

Máy phát điện sức nước là loại máy chuyên dùng cho nơi có nguồn nước chảy giúp tiết kiệm điện rất nhiều,ngoài mong đợi của người sử dụng.Máy phát điện sức nước có thể dùng cho thắp sáng,tivi,camera,quạt điện và một số thiết bị khác trong gia đình.
                     Củ phát điện nước dành cho những nơi có nguồn nước chảy.

-Hiện nay củ phát điện được áp dụng rất nhiều trong thự tế,đây là một loại tuabin nhà máy thủy điện thu nhỏ mà người dân có thể dùng để phục vụ cho chăn nuôi cũng như sinh hoạt hàng ngày.

-Hơn hẳn các dòng máy phát điện khác thì máy phát điện chạy bằng sức nước này được vận hàng hoàn toàn từ thiên nhiên nên không hề tốn kém theo thời gian mà giá máy lại cực rẻ.

-Tùy vào độ dốc và sức chảy của nước mà người dùng sẽ được Điện Máy Quỳnh Anh tư vấn một mẫu hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng.

-Củ phát điện nước gồm các loại theo công suất như: 500w,750w,1000w,2200w,3000w,4000w

Theo dòng nước và số lượng thiết bị sử dụng mà bạn sẽ được tư vấn từ mua hàng đến cách lắp đặt sao cho hợp lý nhất mà lại đơn giản đỡ tốn kém.

-Máy phát điện nước được cấu tạo dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ,toàn bộ thân và chân máy đều từ hợp kim gang cực bền theo thời gian và có tính chịu lực cao theo thời gian.

-Nhiều nơi tại Việt Nam đã và đang sử dụng rất nhiều đặc biệt là những hộ trồng cafe hay chăn nuôi trên đồi núi mà xa nơi điện lưới Quốc Gia.Đặc biệt máy phát điện này còn sử dụng để cung cấp điện cho camera chống chộm,hay thắp điện qua đêm trong các trang trại…

>>>Tham khảo: Các loại củ phát điện nước giá cực rẻ chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175