Máy xay thịt làm giò chả chính hãng giá cực tốt

Chỉ với giá khoảng 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay máy làm giò chả chuyên nghiệp, xua tan nỗi lo giò chả có hàn the và phụ gia, cung cấp cho bạn công thức tự làm giò chả sạch ngay tại nhà.

>>>> Điện máy Quỳnh Anh chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị điện máy chất lượng và chính hãng, vận chuyển tận nơi và bảo hành trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy xay giò chả chính hãng và giá cả rẻ nhất thị trường.

• Máy làm giò chả được phân phối và bảo hành chính hãng tại cửa hàng thiết bị điện máy Quỳnh Anh, máy xay thịt làm giò chả là một thiết bị chế biến thực phẩm mini, có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, lưỡi dao hai cánh bằng thép không gỉ, vô cùng sắc bén giúp xay nhuyễn và mịn các loại thực phẩm nhanh chóng, nồi xay có dung tích lớn, sức chứa từ 0.1 – 1 Kg/mẻ giò.

 Nồi xay được làm 100% bằng chất liệu INOX 304 không gỉ, chống hao mòn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quy trình vận hành và bảo dưỡng thiết bị đơn giản. Ngoài ra khi mua sản phẩm bạn còn được tặng kèm một lưỡi dao cho máy xay thịt.

Công dụng: Máy xay thịt làm giò chả đa năng có khả năng xay nhỏ và nhuyễn các loại thực phẩm như: thịt, hải sản, rau quả để làm giò chả, giò lụa, ruốc bông, cá viên ..v..v.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Động cơ công suất lớn

Được trang bị động cơ Japan của Nhật, 100% dây quấn bằng đồng, công suất lớn có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài và không gây nghẹt máy, trục động cơ gắn với cối xay được bọc roang chống thấm nước, đảm bảo độ kín nước tuyệt đối,  nồi xay thiết kế dạng trục đứng thông minh cho chất lượng giò chả được xay mịn đều và đồng nhất.

Giá thành rẻ.

Máy xay thịt làm giò chả với mức giá dưới 1 triệu đồng, đáng để bạn sở hữu một thiết bị chuyên nghiệp để tự làm món giò chả ngon đúng vị tại nhà hoặc làm quà biếu và kinh doanh trong những ngày Tết. Chất lượng giò chả đạt tiêu chuẩn như các cơ sở giò chả chuyên nghiệp.

Thay thế sức lao động thủ công

Ngày Tết đĩa giò, đĩa chả là những món ăn quen thuộc và không thể thiếu, trong những ngày này người làm nghề giò chả lại càng bận rộn hơn. Để được một mẻ giò ngon đúng chuẩn ngoài việc lựa chọn thịt ngon làm nguyên liệu, thịt khi được giã hoặc xay xong phải đảm bảo nhuyễn và mịn đồng đều, giò phải đặc quánh và có màu phớt hồng mới đạt.

Sử dụng máy xay thịt làm giò chả của điện máy Quỳnh Anh sẽ tạo được sự hứng thú với công việc, giúp thay thế hoàn toàn việc giã thịt bằng cối truyền thống và đem lại năng suất vượt trội.

Tiết kiệm thời gian

Với máy xay thịt làm giò chả bạn chỉ mất 2 – 5 phút mẻ giò đã hoàn thành, ước lượng năng suất đạt từ 15 – 20 Kg/ngày, thời gian được rút ngắn rất nhiều, tiết kiệm sức lao động, so với việc sử dụng cối giã phải mất từ 20 – 30 phút mới xong một cối giò đạt tiêu chuẩn.

Chất lượng giò chả đạt tiêu chuẩn

Giò chả, giò lụa xay xong đạt chất lượng đồng nhất, đặc quánh và phớt hồng, chất lượng giò thành phẩm ngon dai và có mùi thơm hấp dẫn, không bị bở tơi. Xóa tan nỗi lo giò chả có phụ gia và hàn the của các cơ sở bán trên thi trường.

>> Ngoài ra khi bạn mua sản phẩm tại điện máy Quỳnh Anh bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng máy, chia sẻ công thức tự làm giò chả, làm xúc xích đạt tiêu chuẩn cho bạn.

Nghề làm giò chả đem lại lợi nhuận cao, vốn bỏ ra ít

Nghề làm giò chả đem lại lợi nhuận cao hơn so với việc mở cửa hàng buôn bán, tại sao vậy ?

  • Không phải thuê nhiều nhân công
  • Không phải bỏ vốn thuê mặt bằng
  • Máy móc làm giò chả có giá rẻ
  • Nguyên liệu làm giò chả dễ kiếm và có sẵn
  • Vốn bỏ ra thấp, lợi nhuận mang lại cao
  • Có độ rủi ro thấp
  • Nhu cầu sử dụng giò chả của người dân ngày càng tăng cao

Nguyên lý vận hành của máy xay thịt làm giò chả

Khi lắp đặt máy hoàn chỉnh và khởi động cầu dao hoặc công tắc, nguồn điện sẽ làm quay động cơ, trục động cơ quay sẽ làm lưỡi dao trong nồi xay quay theo với một tốc độ cực nhanh, nó sẽ sinh ra lực cắt lớn và cắt miếng thịt, thực phẩm ..v..v. ra thành từng miếng nhỏ, lực ly tâm sinh ra của lưỡi dao lớn sẽ sinh ra lực xoáy và hút trộn đều thịt từ trên xuống dưới, thịt sẽ được xay nhuyển hoàn toàn và đồng đều.

Máy xay thịt làm giò chả chính hãng giá cực tốt

Lực ly tâm của lưỡi dao giúp thịt được xay nhuyễn và đồng nhất

Vài dòng máy làm giò chả bán chạy nhất hiện nay

1. Máy làm giò chả công suất 750W

Có giá thành nhỉnh hơn một chút, máy sở hữu động cơ 750W và được quấn 100% dây đồng, motor được nhập khẩu từ Nhật Bản, cối xay được thiết kế 2 cánh dao vô cùng sắc bén làm bằng thép chống gỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi và đảm bảo chất lượng giò chả sạch nhất. Tốc độ vòng quay đạt 2900 vòng/phút, giúp xay nhuyễn mọi thực phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Máy xay thịt làm giò chả chính hãng giá cực tốt

Động cơ 750W cho hiệu quả vượt trội

Máy loại nhỏ năng suất đạt được 0.1 – 0.3 kg/mẻ, với máy lớn năng suất đạt được 0.4 – 1 kg/mẻ, máy có khả năng xay nhuyễn thịt để làm giò chả, giò lụa, xúc xích, hoặc làm ruốc bông trong thời gian nhanh chóng. Ngoài tính năng xay thịt, máy có thể xay được tất cả các loại rau củ quả và hải sản.

2. Máy xay giò 1100 inox

MÁY XAY CHẢ GIÒ 2KG BẰNG INOX hiện đang làm mẫu máy bán chạy nhất hiện nay, chính bởi vì sự phù hợp của nó với các gia đình có nhu cầu làm chả giò hay xúc xích tại nhà. Đặc biệt, với thiết kế ưu việt nhỏ gọn được tích lũy qua nhiều năm sản xuất máy làm giò chả xúc xích, MÁY XAY GIÒ CHẢ 2KG INOX là sản phẩm hoàn hảo cho mọi gia đình.

Máy sở hữu mô tơ 1.100W khỏe khoắn bằng dây dồng tại Việt Nam, Khối lượng 12,5kg, Dao xay loại 3 cánh bằng Inox không bị hoen gỉ theo thời gian, và đặc biệt là toàn bộ máy được lắp ráp bằng Inox 304 bền chắc và sáng đẹp mãi. Máy xay 2kg dùng điện 220V gia dụng, tiêu tốn ít điện năng và làm tăng giá trị kinh tế cho gia đình và hàng quán.

MÁY XAY GIÒ CHẢ 2KG dùng làm giò chả sạch cho gia đình, phù hợp cho những cơ sở làm giò chả dưới 20kg/ ngày, hay xay thịt làm xúc xích lạp xưởng. Ngoài ra, máy xay 2kg còn xay đa năng: chả bò, chả mọc, chả cá, chả thơm, xay gừng riềng xả ớt tôm cua cá, dùng trong kinh doanh buôn bán rất hữu dụng.

Đặc biệt, đi theo máy còn có thêm 1 lưỡi chuyên dùng làm chà bông, hay còn gọi là lưỡi làm ruốc thịt, Với chiếc máy xay thịt 2kg có lưỡi chà bông, quý khách không còn phải dùng tay giã hay đánh tơi khi làm ruốc thịt ruốc nấm nữa.

Thông Số Máy Xay Giò Chả 2Kg Inox Tốt Nhất:

+ Mô tơ: 1100W dây đồng

+ Dao: loại dao 03 cánh bằng Inox

+ Khối Lượng: 12,5kg

+ Sản xuất: Tại Việt Nam

+Model: MTPV_0207

Kết Luận: Máy xay thịt làm giò chả được phân phối chính hãng bởi điện máy Quỳnh Anh – Với thương hiệu uy tín và chất lượng lâu đời về cung cấp các sản phẩm thiết bị điện máy chính hãng, giá cả tốt nhất thị trường, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Hỗ trợ chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Gửi hàng nhanh qua chuyển phát nhanh chóng đến tận tay khác hàng, hỗ trợ sửa chữa với chi phí rẻ nhất khi hết bảo hành.

>> Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng ngay!

 0983.056.175

 0912.989.032

 02421.236.238

 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

 dienmayquynhanh@gmail.com

Zalo: 0983056175

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175