Mua máy xay đậu nành công nghiệp nên dựa vào yếu tố nào ?

Bạn có nhu cầu cần sắm chiếc máy xay đậu nành công nghiệp cho mục đích kinh doanh, nhưng bạn không biết cách chọn mua sản phẩm nào, ở thương hiệu gì thì tốt, công suất bao nhiêu… Băn khoăn về sắm máy xay đậu nành loại nào tốt? Hãy tham khảo thông tin ở đây, bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn thích hợp nhất.

Vài yếu tố cần quan tâm khi mua máy xay đậu nành công nghiệp

                                                                                 Dựa vào lượng sữa đậu nành gia đình bạn thường uống mà chọn dung tích máy phù hợp

– Mua máy xay đậu nành nên dựa vào yếu tố nào, điều trước tiên bạn cần quan tâm là nhu cầu sữa đậu nành của gia đình mình mỗi ngày là bao nhiêu để chọn loại máy có công suất phù hợp, tránh chọn máy công suất quá nhỏ, làm sữa 1 lần không đủ phải làm nhiều lần rất tốn điện và mất thời gian.

Theo nghiên cứu khoa học thì mỗi người một ngày chỉ nên uống từ 300 đến 500ml sữa đậu nành. Vì thế, để phù hợp với mục đích kinh doanh các bạn nên chọn máy có năng suất 40-50kg/h, như vậy, năng suất cao không còn là vấn đề khi có trong tay chiếc máy này. Điều này rất có lợi cho cơ sở sản xuất khi cần tăng sản lượng trong dịp lễ tết hoặc mở rộng quy mô.

– Chọn máy xay đậu nành có công suất lớn, lưỡi dao sắc bén và có đường kính đá 125mm để cắt, nghiền mịn các hạt đậu cho sữa ngon hơn.

– Để nghiền đậu,  máy sử dụng lực ép của 2 viên đá có độ nhám. Cùng với lực quay li tâm ép kiệt nước có trong đậu. Lưới lọc được lắp sẵn trong máy giúp lọc ngay sau khi đậu được xay. Bã và nước đậu cho ra ở 2 cửa.

– Hầu hết phần nước có trong đậu nành được vắt kiệt ngay trong 1 lần xay, nhưng nếu bạn có nhu cầu lọc lại thì cho thêm nước vào phần bã và đổ lại vào phễu để xay tiếp.

– Điều chỉnh khoảng cách giữa 2 viên đá gần lại để xay nhuyễn hơn và ngược lại. Tuy nhiên khi khoảng cách gần thì năng suất xay có chậm hơn. Nên bạn cân nhắc điều chỉnh tuỳ vào độ nhuyễn và năng suất mong muốn.

– Máy xay đậu nành công nghiệp có thiết kế gọn, chất liệu chính là inox và gang có độ bền cao, sạch sẽ. Đế gang giúp máy tạo độ đầm, không bị rung lắc khi máy hoạt động với năng suất cao.

– Nồi đun sữa nên chọn loại bằng inox, thép không rỉ có vỏ cách nhiệt vừa không dễ bị vỡ, nứt, độ bền cao mà an toàn với sức khỏe của người dùng.

– Chọn máy có nhiều tính năng, chế độ tự động ngoài làm sữa đậu nành còn có thể sử dụng để nấu cháo, làm đậu phụ… Như vậy bạn sẽ tận dụng được giá trị của máy tối đa.

– Nên chọn máy xay đậu nành tin cậy, chất lượng tốt, nhiều tính năng tiện ích khi sử dụng, bạn có thể lựa chọn là máy xay đậu nành FDM-Z 0.75kW, FDM-Z ..v..v..

– Không chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có thông tin về nơi sản xuất để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Một số máy xay đậu nành công nghiệp đáng sắm

1. Máy xay đậu nành FDM-Z 0.75kW

Máy xay sữa đậu nành FDM-Z 1,5Kw là thiết bị chế biến thực phẩm được sử dụng để xay và vắt đậu nành đã được ngâm thành sữa đậu nguyên chất không lẫn bã. Ngoài tính năng xay đậu nành máy còn có khả năng nghiền các loại bột nước dùng để làm các loại bánh, máy xay đậu nành công nghiệp là một dòng máy công nghiệp phù hợp với các cơ sở sản xuất, nhà hàng kinh doanh các món ăn, đồ uống từ đậu nành, hoặc bột nước. Sản phẩm vừa mang lại sự tiện lợi, tính an toàn, hợp vệ sinh và cho năng suất cao.

+ Khả năng tách bã tốt

Máy được tích hợp bộ phận lưới lọc ngay bên trong buồng nghiền, do đó bạn không cần dùng đến màng lọc như các loại máy thông thường khác. Sữa đậu sau khi nghiền đảm bảo không lẫn bã, giữ được toàn bộ thành phần dinh dưỡng bên trong.

+ Xay số lượng lớn nguyên liệu trong tích tắc

Máy sở hữu động cơ 1,5Kw với tốc độ vòng quay 2800 vòng/phút sẽ giúp bạn xay nhuyễn đậu nành nhanh chóng, máy sử dụng lực ép mạnh và với bộ đá nghiền chắc chắn giúp cho việc nghiền nát hạt đậu trở nên dễ dàng. Cho năng suất lên đến 40-50 kg/h

+ Thiết kế vững chắc chống rung lắc, tiết chế tiếng ồn

Thân máy được thiết kế khá chắc chắn, nhỏ gọn và cân đối giúp hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động, bạn thoải mái xay thực phẩm mà không cần giữ máy như khi sử dụng các loại máy xay thông thường khác. Khi vận hành máy hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, không gây chói tai khó chịu cho người sử dụng.

+ Sử dụng dễ dàng

Cách sử dụng máy xay đậu nành FDM-Z 1,5Kw cực kỳ đơn giản, việc bạn cần làm chỉ là cắm điện cho máy, bật công tắc và sau đó cho đậu đã ngâm từ 6 – 8 giờ vào phễu nạp, bạn cần sử dụng thêm 1 ống dẫn nước vào phễu nạp. Chỉ trong vài phút đậu nành của bạn đã được xay và vắt kiệt cho ra sữa đậu nành nguyên chất, đảm bảo vệ sinh. Giờ thì bạn hãy chế biến sữa đậu nành đó thành những món ăn, đồ uống ngon và bổ dưỡng thôi nào.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 1.5KW
  • Đường kính đá: Phi 125mm
  • Tốc độ quay: 2800V/Phút
  • Năng suất: 40-50kg/h
  • Trọng lượng: 20Kg

2 Máy xay sữa đậu nành công nghiệp 1,5 Kw

Máy xay đậu nành công suất 1500W phù hợp dùng cho các quán, cơ sở làm đậu phụ hay sữa đậu nành, xay vắt tốt, sử dụng đơn giản, hiệu quả.

Máy xay đậu nành công suất 1500W  được cấu tạo bởi một đầu nghiền gồm hai mặt đá nghiền bằng đá trắng và bộ lọc, một động cơ, thân máy bằng inox cao cấp, một phễu nạp nguyên liệu và hai cửa ra sản phẩm (một cửa ra bã, một cửa ra nước cốt).

Máy được thiết kế với chức năng xay đậu nành, ngoài ra còn có thể xay các loại hạt ngũ cốc khác như đậu xanh, đậu đỏ, ngô, gạo… Sau khi xay, bã và nước cốt sẽ thu được ở hai cửa ra sản phẩm.

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng lực cọ xát giữa 2 mặt đá để nghiền nhỏ hạt đậu và nén nước cốt qua lưới lọc.

Máy xay đậu nành công suất 1500W có tính năng nổi bật so với các dòng máy khác trên thị trường, đó là khả năng tách bã sản phẩm. Sữa không còn vị ngái của vỏ đậu, không lẫn cặn bã.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1500W
  • Chất liệu vỏ thân máy phần bầu nghiền: hợp kim nhôm trắng bóng chống rỉ
  • Phếu, nắp chắn: inox
  • Tốc độ vòng quay: 2800rpm/phút
  • Kích thước: 38x68cm

3. Máy xay đậu 1,5kw Thân gang

Máy xay đậu 1,5kw Thân gang là dòng máy xay đậu nành được tích hợp tính năng đó là xay và vắt đậu nành đã được ngâm thành sữa đậu nguyên chất không lẫn bã, ngoài tính năng xay đậu nành máy còn có khả năng nghiền các loại bột nước dùng để làm các loại bánh.

Hướng dẫn sử dụng

– Chuẩn bị: Trước khi nghiền, các bạn nên ngâm nguyên liệu từ 3 – 4 tiếng để nguyên liệu ngậm đủ nước, hạt mềm hơn giúp máy dễ nghiền, bảo vệ bộ đá nghiền tốt hơn, đồng thời sau khi chế biến, sản phẩm cũng sẽ có hương vị thơm ngon hơn.

– Vận hành máy:

+ Đặt máy trên mặt phẳng (không gian rộng, thoáng mát)

+ Chạy máy không tải (Chạy thử máy trước)

+ Cho nguyên liệu và nước sạch vào phễu nạp.

+ Sau khi xay, nghiền, các bạn có thể lập tức nấu chín nguyên liệu và thưởng thức.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1500W
  • Chất liệu vỏ thân máy phần bầu nghiền: hợp kim nhôm trắng bóng chống rỉ
  • Phếu, nắp chắn:
  • Tốc độ vòng quay: 2800rpm/phút
  • Kích thước: 38x68cm

Bạn muốn mua máy xay đậu nành giá rẻ hãy đến Điện máy Quỳnh Anh để có sản phẩm chính hãng, bảo hành chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983.056.175